คำถามที่พบบ่อย

FAQs


1. ล็อกอินไม่สำเร็จ กรุณาตรวจสอบ Username และ Password อีกครั้ง
คำถามที่พบบ่อยของลูกค้า Easy WiFi

สาเหตุ : การกรอกรหัส (password) ไม่ถูกต้องตรงตามคูปอง

การแก้ไข : รบกวนลูกค้าตรวจสอบ การกรอกรหัสอีกครั้งโดยต้องไม่มีเว้นวรรค และตัวอักษรที่มีพบปัญหาบ่อยครั้งในกรอกรหัสผิด จะมีดังนี้ 1, i, l, O, 0, q, g

2. (Username) ไม่มีอยู่ในระบบ กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง
คำถามที่พบบ่อยของลูกค้า Easy WiFi

สาเหตุ : การกรอกรหัส (Username) ไม่ถูกต้องตรงตามคูปอง

การแก้ไข : รบกวนลูกค้าตรวจสอบ การกรอกรหัสอีกครั้งโดยต้องไม่มีเว้นวรรค และตัวอักษรที่มีพบปัญหาบ่อยครั้งในกรอกรหัสผิด จะมีดังนี้ 1, i, l, O, 0, q, g

3. You are already logged in – access denied
คำถามที่พบบ่อยของลูกค้า Easy WiFi

สาเหตุ : ข้อมูลรหัสลูกค้าสถานะในระบบออนไลน์ทำให้ไม่สามารถ login เข้าระบบได้

การแก้ไข : รบกวนลูกค้าแจ้งทาง Easynet โดยส่งหน้าจอนี้ เพื่อเป็นข้อมูลในการแก้ไข เจ้าหน้าที่สามารถแก้ไข และกลับมาใช้งาน login ได้ในทันที

4. (Username) ของคุณหมดอายุการใช้งานแล้ว
คำถามที่พบบ่อยของลูกค้า Easy WiFi

สาเหตุ : รหัสของลูกค้าหมดอายุการใช้งาน

การแก้ไข : รบกวนลูกค้าติดต่อทางอาคารเพื่อขอรับรหัสคูปองใบใหม่ ในการเข้าใช้งานครั้งต่อไป

5. Radius server is not responding
คำถามที่พบบ่อยของลูกค้า Easy WiFi

สาเหตุ : หน้า Login ตอนนี้ไม่สามารถ เชื่อมต่อไปยังฐานข้อมูลรหัสได้

การแก้ไข : รบกวนลูกค้าติดต่อแจ้งทาง Easynet ตรวจสอบ เบื้องต้นสามารถเปิดรหัสชั่วคร่าวให้สามารถใช้งานได้แทนรหัสคูปอง

อีซี่ เน็ต EasyNet ( Thailand ) ผู้นำด้านการให้บริการ ติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ต ( Internet ) ไวไฟ ( WiFi ) HotSpot หอพัก ห้องพัก ร้านอาหาร ร้านกาแฟ อพาร์ทเมนท์ โรงแรม ที่ดีที่สุด
Copyright © 2020 - EasyNet Thailand™. All Rights Reserved.